Các Nhà Môi Giới Địa Ốc Nên Tìm Kiếm Nhà Ở Đâu?

13/04/2020 04:01 Sáng

Hãy bắt đầu từ chính địa phương của bạn

Hiện nay, theo quy định của pháp luật Việt Nam. Việc thành lập công ty dịch vụ môi giới bất động sản một thành viên với đầy đủ tư cách pháp nhân sẽ không khó nếu bạn có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Với một số vốn không nhiều, bạn có thể làm chủ cuộc đời mình bằng nghề môi giới địa ốc. Hãy mạnh dạn khởi nghiệp nếu bạn tin vào khả năng của mình với điều kiện là bạn phải thật sự đam mê và yêu nghề.

Việc khởi nghiệp của bạn sẽ được bắt đầu từ chính địa phương mà bạn thấy có cơ hội phát triển. Như tôi đã từng chia sẽ trong những phần trước. Nếu sản phẩm nào bạn cũng “mó” tay vào. Địa phương nào bạn cũng hoạt động thì chắc chắn thất bại là điều đương nhiên. Vì bạn sẽ không đủ sức để quán xuyến được hết tất cả các địa bàn.

tìm kiếm sản phẩm bất động sản

Hãy dành nhiều thời gian để tìm kiếm sản phẩm bất động sản

Hãy bắt đầu tại một địa bàn cố định. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ tất cả mọi ngóc ngách, văn hóa ở đó. Hình dung một chút cho bạn dễ hiểu. Lúc ấy bạn sẽ chẳng khác gì một anh công an khu vực, biết rõ từng hoàn cảnh gia đình; dân số trong khu vực là bao nhiêu; bao nhiêu con đường chính và phụ trên địa bàn mà bạn đang “đóng đô’ để kinh doanh.

Làm cách nào để mọi người biết đến bạn?

Đây là câu hỏi mà bạn phải chủ động tìm ra giải đáp để tiếp cận với cư dân địa phương. Để mọi người có thể biết đến mình, thì bạn phải cho họ biết những điều sau:

Bạn là ai?

Trước tiên bạn phải khẳng định với cư dân địa phương “bạn sẽ là người đặt nền tảng trên sự chuyên nghiệp”. Bạn có ích cho cộng đồng bằng sự tử tế…

Hãy gặp gỡ và giới thiệu với mọi người về sự khác biệt của bạn và công ty thông qua tác phong giao tiếp văn minh, lịch sự bằng các phương pháp tiếp cận với khách hàng thường xuyên thông qua các cuộc gặp mặt trực tiếp; gửi những lá thư ngỏ; những bản tin thị trường bất động sản đều đặn

Việc tiếp cận với cư dân địa phương sẽ tạo sự gần gủi, thân thiện. Ngoài ra, việc tạo sự tương tác với khách hàng thường xuyên sẽ như một nhắc nhỏ với cư dân địa phương về sự hiện diện của bạn sẵn sàng giúp đỡ họ.

Ngoài ra, nội dung thư ngỏ phải được viết với một văn phong chuyên nghiệp. Giới thiệu về cá nhân bạn có kèm theo một tấm ảnh như một hình thức PR thương hiệu cá nhân. Hình thức PR này giống như phương pháp “mưa dầm thấm lâu” truyền thống. Đây là một trong những giải pháp rất tốt để mọi người biết bạn là ai.

=>>> Tham khảo khóa học trở thành chuyên viên môi giới bất động sản tại Edureal

Tại sao lại có sự hiện diện của bạn tại địa phương?

Để phục vụ cho cộng đồng qua các dịch vụ nhà đất chuyên nghiệp nhất. Đó là câu trả lời của bạn dành cho cộng đồng tại địa phương. Và đây cũng là tiêu chí , sứ mệnh mà bạn đang theo đuổi và thực hiện. Chính sự am tường về chuyên môn, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu sẽ là điểm cộng trong mắt khách hàng. Thế nên, hãy xem khách hàng của bạn như những người thân trong gia đình. Vì nghề của bạn là nghề phục vụ, bạn nên nhớ điều đó

Trong bối cảnh thị trường môi giới địa ốc luôn vượt trội về lượng hơn về chất như hiện nay. Thì sự ra đời của công ty bạn tại đại phương sẽ là điểm sáng cần thiết cho câu hỏi tại sao lại có sự hiện diện của công ty bạn

Tại sao chúng tôi cần những dịch vụ của bạn?

Vì chúng tôi chuyên nghiệp và tử tế. Hãy chứng minh sự vượt trội của bạn trong chuyên môn với tinh thần trách nhiệm cao nhất khi khách hàng tin tưởng trao nhà cho bạn. Hãy tạo dựng niềm tin bằng sự hiệu quả trong việc giải quyết nhanh chóng những căn nhà đã được khách hàng ký gửi. Ngoài ra, các dịch vụ của bạn nên đa dạng, phong phú từ việc định giá, quảng cáo cho đến dịch vụ ngân hàng; dịch vụ luật sư; tư vấn pháp lý… Đó sẽ là minh chứng tốt nhất cho việc khách hàng cần đến bạn

=>> Tham khảo, chân dung một chuyên viên BDS chân chính

Dịch vụ của bạn có gì nổi bật hơn những công ty môi giới địa ốc khác?

Lâu nay, cộng đồng buôn bán bất động sản ở Việt Nam luôn hoài nghi về năng lực chuyên môn của người hành nghề môi giới nhà đất. Chính sự thiếu chuyên nghiệp, làm ăn chụp giựt trong một thời gian dài mà cái tên cò đất mới ra đời.

Đó là kết quả của việc mất lòng tin vào giới hành nghề môi giới địa ốc trong cộng đồng. Thay đổi được những định kiến trong cộng đồng không phải là điều dễ dàng. Nó khó có thể được thay đổi trong một sớm một chiều. Mà đó là cả một quá trình đòi hỏi nỗ lực rất lớn của những người hành nghề, trong đó có bạn.

Trong bối cảnh mà mặt bằng chuyên môn của những người hành nghề vẫn còn hạn chế như hiện nay. Sự hiện diện của bạn qua sự vượt trội về chuyên môn, đạo đức trong hành động sẽ tạo sự khác biệt.

Edureal – The Academy of Experts

Bài viết liên quan