Hai Phương Thức Listing Sản Phẩm Bất Động Sản

15/04/2020 03:04 Sáng

Việc listing sản phẩm bất động sản chỉ hiệu quả khi bạn phân biệt được các phương thức listing chính. Để cho bạn dễ dàng hình dung và hệ thống được bức tranh listing sản phẩm. Tôi sẽ chia ra làm 2 phần bao gồm: Truyền thống và Internet

Listing truyền thống

Là các phương pháp quảng bá, tiếp thị sản phẩm bất động sản từ khi chưa có sự phát triển của Internet. Đây là kênh truyền thông có hiệu quả rất tích cực mà từ lâu các chuyên viên môi giới địa ốc đã áp dụng và duy trì cho đến nay. Dù đã trải qua hàng chục năm, nhưng lợi ích mang lại của quảng cáo sản phẩm theo truyền thống vẫn không mất đi, mà ngược lại, các công ty bán lẻ bất động sản hàng đầu tại Hoa Kỳ và các nước trên thế giới vẫn sử dụng và phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn

=>> Tham khảo, học viện đào tạo bất động sản Edureal

listing truyền thống

Listing truyền thống vẫn đang tỏ ra khá hiệu quả

Các kênh quảng cáo truyền thống được cho là hiệu quả gồm:

  • Kênh giới thiệu từ khách hàng cũ, bạn bè, người thân
  • Bảng bán nhà
  • Tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ
  • Gặp gỡ tại văn phòng công ty môi giới

Trong ngành môi giới bất động sản. Kênh giới thiệu qua khách hàng cũ, người thân, bạn bè vẫn là kênh chiếm ưu thế. Vì thế, chúng ta có thể hiểu một phần nào rằng tâm lý người mua nhà cũng không có nhiều thay đổi. Những gì mà người mua được trực tiếp kiểm chứng hoặc qua giới thiệu vẫn là lựa chọn tốt nhất để quyết định mua nhà.

Tâm lý người mua luôn thận trọng vì việc mua nhà để ở là quyết định ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống của họ. Lòng tin vẫn là thứ mà khách hàng quan tâm nhiều nhất trước khi mua nhà. Họ sẽ cảm thấy an tâm hơn vì đã từng có giao dịch với bạn hay người thân, bạn bè họ giới thiệu.

Là một chuyên viên môi giới địa ốc. Bạn phải luôn khắc ghi rằng “một giao dịch được thực hiện tốt đẹp, sẽ có hàng trăm cơ hội mới sẽ đến trong tương lai”

Internet Listing

Nhìn qua con số hơn 30 triệu người tại Việt Nam đang sử dụng Internet. Chiếm hơn 1/3 dân số, chừng đó đã đủ nói lên sức mạnh của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. Tất nhiên, con số người sử dụng Internet vẫn chưa dừng lại ở đây. Và nó sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai. Vì thế, quảng bá sản phẩm bất động sản qua kênh Internet vẫn là thế mạnh mà bạn không nên bỏ qua

internet listing

Internet listing đã, đang và sẽ phát triển mạnh mẽ

Việc mọi người tiếp cận Internet một cách phổ cập giúp cho người mua có nhiều sự lựa chọn. Dễ dàng hơn trong việc tìm nhà so với trước đây. Đó cũng chính là cơ hội, thời cơ dành cho bạn. Listing sản phẩm bất động sản qua Internet sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều chi phí. Và gia tăng rất lớn cho thương hiệu của bạn

Đã làm trong lĩnh vực môi giới địa ốc và hoạt động độc lập. Bạn cần đầu tư vào các khóa học Marketing Online. Hay các chương trình nâng cao kiến thức quảng cáo sản phẩm bất động sản trên Internet. Đó là giải pháp giúp bạn tự nâng cao kỹ năng. Đồng thời làm chủ được nền tảng công nghệ. Qua đó bạn sẽ tiếp cận được với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

=>> Topic cập nhật thông tin về listing bất động sản

Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Quốc gia những Nhà Kinh doanh Bất Động Sản Hoa Kỳ ( NAR ) năm 2014. Xu hướng tìm nhà và những sản phẩm bất động sản có sự chuyển biến rõ rệt của người mua so với trước đây.

Bài viết liên quan